• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ค้นหาท้องถิ่น: วางอำนาจในมือของผู้บริโภค | ค้นหาเครื่องยนต์นาฬิกา

wickedmi
ฉันเติบโตขึ้นมาในโลกการตลาดทางตรงพูดอย่างมืออาชีพ เป็นเวลาเกือบสองทศวรรษที่ผ่านมาฉันพัฒนาและขายโซลูชันการตลาดที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆได้รับลูกค้า สามปีที่ผ่านมาในการดำเนินธุรกิจการตลาดแบบตรง ตอนนี้ฉันพบว่าตัวเองเป็นผู้นำ บริษัท ให้บริการการค้นหาในท้องถิ่นของอินเทอร์เน็ตและฉันได้พบว่าการค้นหาในท้องถิ่นมีความคล้ายคลึงกับการตลาดทางตรงแบบดั้งเดิมยกเว้นธุรกิจและผู้บริโภคมีบทบาทตรงกันข้ามกัน การค้นหาในท้องถิ่นและการตลาดทางตรง: อะไรคือความแตกต่าง? ในรูปแบบที่ง่ายที่สุดการตลาดทางตรง (เช่นการตลาดส่วนใหญ่) มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายเข้าด้วยกัน ฝ่ายหนึ่งฝ่ายจะมีบทบาทเชิงรุกในการวางแผน strategizing การวิจัยการวิเคราะห์การกำหนดเป้าหมายและการดำเนินการโครงการ บทบาทของอีกฝ่ายคือการตอบสนอง การตลาดทางตรงแบบดั้งเดิมทำให้ภาระในการวางแผนการวิจัยการวิเคราะห์และการดำเนินการเกี่ยวกับธุรกิจท้องถิ่นที่พยายามเข้าถึงผู้บริโภค เมื่อดำเนินการแคมเปญแล้วธุรกิจรอและหวังว่าผู้บริโภคจะตอบสนองและตัดสินใจซื้อ กระบวนการนี้เหมือนกันสำหรับการค้นหาในท้องถิ่น แต่บทบาทตรงกันข้าม ด้วยการค้นหาในท้องถิ่นซึ่งครอบคลุมแพลตฟอร์มการค้นหาสื่อสังคมออนไลน์และแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ผู้บริโภคเป็นผู้วางแผนผู้วิจัยนักวิเคราะห์และผู้บริหาร และเป็นหน้าที่ของธุรกิจในท้องถิ่นที่จะมีการตอบสนอง นี่คือสิ่งที่ท้าทาย: ผู้บริโภคกำลังทำธุรกิจของตน แต่ธุรกิจในท้องถิ่นจำนวนมากไม่ได้เป็นเช่นนั้น คำค้นหาในท้องถิ่นมีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละไตรมาสในเครื่องมือค้นหาโทรศัพท์มือถือและเครือข่ายสังคมที่สำคัญ ผู้บริโภคกำลังมีบทบาทเชิงรุก อย่างไรก็ตามธุรกิจในท้องถิ่นมักไม่ให้ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการตัดสินใจซื้อ ให้ฉันวาดความคล้ายคลึงเพื่ออธิบายเพิ่มเติม ในตลาดแบบดั้งเดิมธุรกิจมุ่งมั่นที่จะใช้การตลาดเป้าหมายอัจฉริยะเพื่อเข้าถึงลูกค้าที่คาดหวัง ในการดำเนินการนี้พวกเขาต้องการข้อมูล ก่อนอื่นพวกเขาเลือกจักรวาลของกลุ่มเป้าหมายแล้วค้นคว้าว่าเอกภพเพื่อระบุว่ามีแนวโน้มที่จะตอบสนองต่อข้อเสนอพิเศษของตนมากที่สุด ในสถานการณ์สมมติ B2C แบบดั้งเดิมธุรกิจใช้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้บริโภคเพื่อ จำกัด สระว่ายน้ำให้แคบลงและเลือกผู้ตอบสนองที่น่าจะเป็นส่วนใหญ่ ข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลครัวเรือนเช่นรายได้โดยประมาณอายุระยะเวลาพำนักสถานภาพสมรสจำนวนบุตรและอื่น ๆ รายละเอียดประชากรเหล่านี้จะรวบรวมเพื่อกำหนดเป้าหมายผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่ดีขึ้นและเพิ่มยอดขาย แบ่งปันบทความนี้ Facebook
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

MEMBER

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม73,660 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด30,452 ครั้ง
เปิดร้าน25 ส.ค. 2560
ร้านค้าอัพเดท15 ก.ย. 2568

CONTACT US

0935425554
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านpicoyasothon
picoyasothon
บจก.คำเขื่อนแก้วธุรกิจ จังหวัดยโสธร ให้บริการกู้ยืมเงินในระบบ(พิโกไฟแนนซ์) กู้ง่าย แค่เครดิตดีก็มีสิทธิ์กู้ ดอกถูก ได้ทั้งมีและไม่มีหลักทรัพย์ สนใจติดต่อ 093-542-5554 (ใกล้โรงพยาบาลยโสธร และแม็คโครยโสธร)
เบอร์โทร : 0935425554
อีเมล : hellotum@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม