หน้าแรก
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
แจ้งชำระเงิน
บทความ
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
หน้าแรก
>
เว็บบอร์ด
>
ค้นหาท้องถิ่น: วางอำนาจในมือขอ…
ตอบกระทู้
ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE
ค้นหาท้องถิ่น: วางอำนาจในมือของผู้บริโภค | ค้นหาเครื่องยนต์นาฬิกา
wickedmi
(Guest)
IP:
115.87.132.x
7 ปีที่ผ่านมา
ฉันเติบโตขึ้นมาในโลกการตลาดทางตรงพูดอย่างมืออาชีพ เป็นเวลาเกือบสองทศวรรษที่ผ่านมาฉันพัฒนาและขายโซลูชันการตลาดที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆได้รับลูกค้า สามปีที่ผ่านมาในการดำเนินธุรกิจการตลาดแบบตรง ตอนนี้ฉันพบว่าตัวเองเป็นผู้นำ บริษัท ให้บริการการค้นหาในท้องถิ่นของอินเทอร์เน็ตและฉันได้พบว่าการค้นหาในท้องถิ่นมีความคล้ายคลึงกับการตลาดทางตรงแบบดั้งเดิมยกเว้นธุรกิจและผู้บริโภคมีบทบาทตรงกันข้ามกัน
การค้นหาในท้องถิ่นและการตลาดทางตรง: อะไรคือความแตกต่าง?
ในรูปแบบที่ง่ายที่สุดการตลาดทางตรง (เช่นการตลาดส่วนใหญ่) มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายเข้าด้วยกัน ฝ่ายหนึ่งฝ่ายจะมีบทบาทเชิงรุกในการวางแผน strategizing การวิจัยการวิเคราะห์การกำหนดเป้าหมายและการดำเนินการโครงการ บทบาทของอีกฝ่ายคือการตอบสนอง การตลาดทางตรงแบบดั้งเดิมทำให้ภาระในการวางแผนการวิจัยการวิเคราะห์และการดำเนินการเกี่ยวกับธุรกิจท้องถิ่นที่พยายามเข้าถึงผู้บริโภค เมื่อดำเนินการแคมเปญแล้วธุรกิจรอและหวังว่าผู้บริโภคจะตอบสนองและตัดสินใจซื้อ กระบวนการนี้เหมือนกันสำหรับการค้นหาในท้องถิ่น แต่บทบาทตรงกันข้าม ด้วยการค้นหาในท้องถิ่นซึ่งครอบคลุมแพลตฟอร์มการค้นหาสื่อสังคมออนไลน์และแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ผู้บริโภคเป็นผู้วางแผนผู้วิจัยนักวิเคราะห์และผู้บริหาร และเป็นหน้าที่ของธุรกิจในท้องถิ่นที่จะมีการตอบสนอง นี่คือสิ่งที่ท้าทาย: ผู้บริโภคกำลังทำธุรกิจของตน แต่ธุรกิจในท้องถิ่นจำนวนมากไม่ได้เป็นเช่นนั้น คำค้นหาในท้องถิ่นมีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละไตรมาสในเครื่องมือค้นหาโทรศัพท์มือถือและเครือข่ายสังคมที่สำคัญ ผู้บริโภคกำลังมีบทบาทเชิงรุก อย่างไรก็ตามธุรกิจในท้องถิ่นมักไม่ให้ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการตัดสินใจซื้อ ให้ฉันวาดความคล้ายคลึงเพื่ออธิบายเพิ่มเติม ในตลาดแบบดั้งเดิมธุรกิจมุ่งมั่นที่จะใช้การตลาดเป้าหมายอัจฉริยะเพื่อเข้าถึงลูกค้าที่คาดหวัง ในการดำเนินการนี้พวกเขาต้องการข้อมูล ก่อนอื่นพวกเขาเลือกจักรวาลของกลุ่มเป้าหมายแล้วค้นคว้าว่าเอกภพเพื่อระบุว่ามีแนวโน้มที่จะตอบสนองต่อข้อเสนอพิเศษของตนมากที่สุด ในสถานการณ์สมมติ B2C แบบดั้งเดิมธุรกิจใช้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้บริโภคเพื่อ จำกัด สระว่ายน้ำให้แคบลงและเลือกผู้ตอบสนองที่น่าจะเป็นส่วนใหญ่ ข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลครัวเรือนเช่นรายได้โดยประมาณอายุระยะเวลาพำนักสถานภาพสมรสจำนวนบุตรและอื่น ๆ รายละเอียดประชากรเหล่านี้จะรวบรวมเพื่อกำหนดเป้าหมายผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่ดีขึ้นและเพิ่มยอดขาย แบ่งปันบทความนี้
Facebook
0 < / span>
Google +
0
Twitter
บทความที่เกี่ยวข้อง
ผู้บริโภคเป็นตัวแทนการค้นหาในท้องถิ่นที่ใช้งานอยู่
ผู้บริโภคเป็นฝ่ายเชิงรุกเมื่อพูดถึงการค้นหาในท้องถิ่น ธุรกิจในท้องถิ่นต้องให้ข้อมูลที่จำเป็นแก่ลูกค้าในการซื้อสินค้าโดยใช้ข้อมูลที่ถูกต้องคือ NAP (ชื่อที่อยู่หมายเลขโทรศัพท์) แบรนด์ที่มีการดำเนินการชั่วโมงการทำงานลิงก์สื่อสังคมออนไลน์บริการพิเศษ (เช่นที่จอดรถนำส่งและกรณีฉุกเฉิน) บริการ). รายละเอียดเหล่านี้แสดงให้ผู้บริโภคทราบว่าธุรกิจของคุณมีความแตกต่างกันอย่างไร >
รับทำ seo
Facebook Places: เหมาะสำหรับการค้นหาในท้องถิ่นหรือ Hype Incarnate?
Google สถานที่อนุญาตการตอบกลับแล้ว
แต่ข้อมูลประเภทนี้มักไม่สามารถใช้ได้ในผลการค้นหาในท้องถิ่น ธุรกิจในสหรัฐฯทั้งหมดประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์มีข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับแพลตฟอร์มการค้นหาในท้องถิ่น สิ่งที่เลวร้ายยิ่งถึง 25 เปอร์เซ็นต์ของข้อมูล Anchor NAP ในรายชื่อธุรกิจในท้องถิ่นล้าสมัยไม่ถูกต้องหรือผิดพลาดอย่างสมบูรณ์ก. วันนี้ผู้บริโภคที่เข้าใจจะต้องมีข้อมูลเฉพาะเจาะจงและรายละเอียดมากขึ้นเกี่ยวกับธุรกิจก่อนที่จะโทรหรือก้าวเท้าเข้าไปในรถเพื่อเข้าชม พวกเขากำลังค้นหาโดยใช้แอตทริบิวต์ของคำหลักและมองหารูปภาพวิดีโอบทวิจารณ์ของผู้ใช้และแม้แต่การค้นหาไซต์โซเชียลมีเดียสำหรับหน้าธุรกิจและคำแนะนำจากเพื่อนของพวกเขา และหากระดับรายละเอียดไม่พร้อมใช้งานผู้บริโภคจะเดินหน้าต่อไปและค้นหาธุรกิจที่ใกล้เคียงที่สุดครั้งต่อไป ตามการศึกษาการใช้งานการค้นหาในท้องถิ่นเมื่อเร็ว ๆ นี้โดย 15 ล้านราย 69 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะใช้ธุรกิจหากมีข้อมูลเกี่ยวกับเครือข่ายทางสังคม โดยไม่คำนึงถึงแพลตฟอร์มนักการตลาดที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในธุรกิจจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูล Anchor NAP ของลูกค้ามีความถูกต้องและโปรไฟล์ธุรกิจของพวกเขาจะได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นและพร้อมสำหรับลูกค้าที่มีโอกาสเป็นลูกค้า
โซลูชัน
เนื่องจากการค้นหาในท้องถิ่นยังคงกินเข้าไปในช่องทางการตลาดแบบดั้งเดิมธุรกิจต้องสร้างอัตลักษณ์ทางธุรกิจในท้องถิ่นที่ถูกต้องและละเอียดทั่วทั้งเว็บ การจัดทำข้อมูลธุรกิจของตนอย่างแข็งขันและการกระจายข้อมูลไปยังแพลตฟอร์มการค้นหาในท้องถิ่นเครือข่ายสังคมและแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่างสม่ำเสมอธุรกิจในท้องถิ่นจะช่วยผู้บริโภคในการรับข้อมูลที่จำเป็นต้องใช้ในการคิดค่าบริการและวางตำแหน่งตัวเองเพื่อรับมือกับการขาย
เข้าร่วมกับ
SES Chicago 2010 ซึ่งเป็นกิจกรรมการตลาดชั้นนำและการตลาดเพื่อสังคมซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 18-22 ตุลาคม! การประชุมมีผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 70 ครั้งในหัวข้อต่างๆรวมถึงการจัดการ PPC การวิจัยคำหลัก SEO สังคมสื่อท้องถิ่นโทรศัพท์มือถือการสร้างลิงก์เนื้อหาที่ซ้ำกันปัญหาเกี่ยวกับไซต์หลายแห่งการเพิ่มประสิทธิภาพวิดีโอการเพิ่มประสิทธิภาพไซต์การใช้งานและอื่น ๆ < ต้องการติดตามแนวโน้มการค้นหาล่าสุด? การอ่านที่เกี่ยวข้อง วิธีที่ธุรกิจสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับคำถามใหม่ของ Google & amp; คุณลักษณะคำตอบ เมื่อเดือนสิงหาคม Google ได้เปิดตัวคุณลักษณะใหม่ที่ชื่อว่า "คำถาม & amp; Answers หรือ Q & amp; A ใน Google Maps คุณลักษณะนี้ช่วยให้คุณและคนอื่น ๆ สามารถถามและตอบคำถามเกี่ยวกับธุรกิจของคุณได้ นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากคุณลักษณะนี้ วิธีทำให้แน่ใจว่าการตลาดการค้นหาในท้องถิ่นของคุณเริ่มต้นขึ้น สำหรับธุรกิจในท้องถิ่นการมีสถานะที่แข็งแกร่งในผลการค้นหาในท้องถิ่นเป็นพื้นฐานสำหรับ Conversion ที่สำคัญทั้งหมด และเมื่อผู้ใช้กำลังค้นหาคำในท้องถิ่นพวกเขาก็มักจะมองหาบริการหรือผลิตภัณฑ์มากขึ้น เหตุใด Conversion ในการค้นหาในท้องถิ่นจึงมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นและเหตุผลที่คุณต้องมั่นใจว่าตลาดเครื่องมือค้นหาในท้องถิ่นของคุณต้องพึ่งพาการเริ่มต้น วิธีสร้างกลยุทธ์การสร้างลิงค์เชื่อมโยงสำหรับ SEO ท้องถิ่น ตามปัจจัยการจัดอันดับการค้นหาในท้องถิ่นปี 2017 การเชื่อมโยงขาเข้าเป็นสัญญาณอันดับที่สำคัญที่สุด ที่ไบรตัน SEO เมื่อวันศุกร์ที่นายของท้องถิ่น SEO Greg Gifford ที่ใช้ร่วมกันบาง "ชอบธรรม" เคล็ดลับสำหรับกลยุทธ์การสร้างการเชื่อมโยง kickass วิธีการตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องมือค้นหาของตัวแทนจำหน่ายของคุณได้รับการปรับให้เหมาะสมกับท้องถิ่นของ SEO แบรนด์ที่มีสถานที่จำหน่ายหลายแห่งทั่วประเทศใช้เครื่องมือค้นหาตัวแทนจำหน่ายเพื่อให้ข้อมูลผู้บริโภคในการหาผลิตภัณฑ์ของตนที่ร้านค้าในพื้นที่ แต่บ่อยกว่าไม่พวกเขาจะหายไปการเพิ่มประสิทธิภาพ SEO ท้องถิ่นที่จำเป็นเพื่อให้ปรากฏเด่นชัดใน SERPs ต่อไปนี้เป็นวิธีง่ายๆในการเพิ่มประสิทธิภาพตัวแทนจำหน่ายของคุณสำหรับการค้นหาในท้องถิ่น
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด
0
ความคิดเห็น
SEARCH
ค้นหา
ค้นหาโดยละเอียด
ดูทั้งหมด
CATEGORY
สินค้าทั้งหมด
[1]
สินค้ามาใหม่
[0]
สินค้าแนะนำ
[1]
สินเชื่อเงินสด เงินกู้
[1]
NEW ITEMS
ดูสินค้ามาใหม่ทั้งหมด
MEMBER
คุณเป็นตัวแทนจำหน่าย
ระดับ{{userdata.dropship_level_name}}
ไปหน้าหลักตัวแทน
ระดับสมาชิกของคุณ ที่ร้านค้านี้
รายการสั่งซื้อของฉัน
ทั้งหมด {{(order_nums && order_nums.all)?'('+order_nums.all+')':''}}
รอการชำระเงิน {{(order_nums && order_nums.wait_payment)?'('+order_nums.wait_payment+')':''}}
รอตรวจสอบยอดเงิน {{(order_nums && order_nums.wait_payment_verify)?'('+order_nums.wait_payment_verify+')':''}}
รอจัดส่งสินค้า {{(order_nums && order_nums.wait_send)?'('+order_nums.wait_send+')':''}}
รอยืนยันได้รับสินค้า {{(order_nums && (order_nums.wait_receive || order_nums.wait_confirm))?'('+(order_nums.wait_receive+order_nums.wait_confirm)+')':''}}
รอตรวจสอบข้อร้องเรียน {{(order_nums && order_nums.dispute)?'('+order_nums.dispute+')':''}}
เรียบร้อยแล้ว {{(order_nums && order_nums.completed)?'('+order_nums.completed+')':''}}
ทั้งหมด {{(order_nums && order_nums.all)?'('+order_nums.all+')':''}}
รอการชำระเงิน {{(order_nums && order_nums.wait_payment)?'('+order_nums.wait_payment+')':''}}
รอตรวจสอบยอดเงิน{{(order_nums && order_nums.wait_payment_verify)?'('+order_nums.wait_payment_verify+')':''}}
รอจัดส่งสินค้า {{(order_nums && order_nums.wait_send)?'('+order_nums.wait_send+')':''}}
ส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว {{(order_nums && order_nums.sent)?'('+order_nums.sent+')':''}}
logout
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยังไม่มีบัญชีเทพ
สร้างบัญชีใหม่
ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
STATISTICS
หน้าที่เข้าชม
73,660 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด
30,452 ครั้ง
เปิดร้าน
25 ส.ค. 2560
ร้านค้าอัพเดท
15 ก.ย. 2568
CONTACT US
0935425554
hellotum@gmail.com
facebook.com/picoyasothon/
@voi0649v
TRACK&TRACE
ตรวจสอบพัสดุ
LINK
LnwShop
หน้าแรก
|
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
|
แจ้งชำระเงิน
|
บทความ
|
เว็บบอร์ด
|
เกี่ยวกับเรา
|
ติดต่อเรา
|
ตะกร้าสินค้า
|
Site Map
Copyright © 2025
www.picoyasothon.com
All rights reserved.
ตะกร้า
(
0
)
▲
▼
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยังไม่มีบัญชีเทพ
สร้างบัญชีใหม่
ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
picoyasothon
บจก.คำเขื่อนแก้วธุรกิจ จังหวัดยโสธร ให้บริการกู้ยืมเงินในระบบ(พิโกไฟแนนซ์) กู้ง่าย แค่เครดิตดีก็มีสิทธิ์กู้ ดอกถูก ได้ทั้งมีและไม่มีหลักทรัพย์ สนใจติดต่อ 093-542-5554 (ใกล้โรงพยาบาลยโสธร และแม็คโครยโสธร)
เบอร์โทร :
0935425554
อีเมล :
hellotum@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
ค้นหาสินค้าในร้านนี้
ค้นหา
หรือค้นหาอย่างละเอียด
ค้นหาสินค้า
สินค้าที่ดูล่าสุด
{{pdata.name}}
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้
↑
TOP
เลื่อนขึ้นบนสุด
คุณมีสินค้า
0
ชิ้นในตะกร้า
สั่งซื้อทันที
สินค้าในตะกร้า ({{total_num}} รายการ)
ขออภัย ขณะนี้ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า
ราคาสินค้าทั้งหมด
฿ {{price_format(total_price)}}
- ฿ {{price_format(discount.price)}}
ราคาสินค้าทั้งหมด
{{total_quantity}} ชิ้น
฿ {{price_format(after_product_price)}}
ราคาไม่รวมค่าจัดส่ง
ดูสินค้าในตะกร้า
เริ่มการสั่งซื้อ
➜
เลือกซื้อสินค้าเพิ่ม
พูดคุย-สอบถาม
อีเมล hellotum@gmail.com
โทร 0935425554
picoyasothon/
Add @voi0649v